Tuyển dụng Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, lương 20 – 25 triệu, làm việc tại TPHCM.

1. Mô tả công việc

– Tham mưu cho BGĐ và các bộ phận về các vấn đề liên quan đến các dịch vụ gia tăng cho khách hàng
– Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn đề ra
– Xây dựng và triển khai các hệ thống giải pháp chăm sóc khách hàng
– Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu: Quy trình chăm sóc khách hàng. Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng. Xây dựng số tay chăm sóc khách hàng. Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý qua hotline. Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH
Phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị.
– Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biên pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất.
– Kiểm soát chất lượng dịch vụ bảo hành, sửa chữa của các TTBH ĐTDĐ trên toàn quốc
– Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/ nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả Giám đốc Kinh doanh, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến
– Trực tiếp quản lý và giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng
– Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh
– Hướng dẫn, hỗ trợ các BP. trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ
– Nơi làm việc: HCM

2. Yêu cầu

– Nữ,Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành điện tử, viễn thông, kinh tế, marketing…Được đào tạo bài bản về quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã công tác trong các lĩnh vực ngân hàng, điện tử điện lạnh, điện thoại di động…
– Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng được các phần mềm quản trị hệ thống
– Tiếng anh giao tiếp tốt.
– Có kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu
– Kỹ năng tư duy hệ thống
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
– Kỹ năng thuyết trình thuyết phục
– Kỹ năng lãnh đạo, quản lý tốt
Thông tin liên hệ
– Email: ngan.vtt@timvieconline.net
– Số điện thoại: 0918.778.672
Các việc làm quản lí cấp cao khác tại TPHCM